Top Ad unit 728 × 90

recentposts

American Ninja Warrior (Chiến Binh Ninja Mỹ) - Sasuke


Dựa trên show truyền hình Sasuke của Nhật Bản, Chiến Binh Ninja (American Ninja Warrior) Mỹ là game show thể thao mang tính đối kháng.

Cuộc tuyển chọn được tổ chức trên khắp nước Mỹ, 100 thí sinh chiến thắng sẽ thi đấu cạnh tranh để đạt giải thưởng 500.000 USD. American Ninja Warrior mùa thứ 3 là sân chơi vô cùng khắc nghiệt, đòi hỏi sức bền đến khó tin và sự cạnh tranh thì không đâu bằng.



Đây là chương trình thực tế nghiêng về mặt thể lực, đòi hỏi người chơi phải có sức khỏe phi thường, dẻo dai và tinh thần kiên cường. Sân khấu được dàn dựng ngoài trời và trong nhà theo mô hình chắp nối bởi các chướng ngại vật mạo hiểm, táo bạo để người chơi được thử thách. Nhiều người đã cố gắng nhưng mới chỉ có 3 người trên thế giới đã thành công. Tuy nhiên không ai là người Mỹ.




Hãy đón xem các ninja tham vọng này sẽ phải đối mặt với điều gì, hành trình về đích của họ. Ai sẽ làm được điều không tưởng, giành chiến thắng $ 500,000 và cơ hội nhận danh hiệu Chiến binh ninja Mỹ đầu tiên. Chỉ những người có đủ can đảm , quyết tâm và nhiệt huyết mới có được vinh dự tột bậc mà ít người đạt được này.

Phần 4 và cũng là cuối cùng của Chiến binh ninja Mỹ liên tục được phát sóng trên kênh AXN vào lúc 21h05 thứ 5 hàng tuần.

13/8/2014, tại Nhật Bản, Đài THVN đã có cuộc trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng nhiều chương trình lớn với Đài Truyền hình TBS của Nhật Bản, đặc biệt, trong số đó có trò chơi truyền hình nổi tiếng Sasuke, đồng thời mua bản quyền thực hiện trò chơi truyền hình Sasuke. Đài THVN đã tiến hành các bước đi cần thiết nhằm sớm đưa trò chơi truyền hình Sasuke Việt Nam đến với khán giảvào năm 2015.
American Ninja Warrior (Chiến Binh Ninja Mỹ) - Sasuke Reviewed by Unknown on 16:22 Rating: 5
All Rights Reserved by SASUKE VIỆT NAM - GAME SHOW KHÔNG GIỚI HẠN © 2014 - 2015
Powered By SASUKE, Designed by NINJA WARRIOR TV

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.