Top Ad unit 728 × 90

recentposts

Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 10 | Ngày 20/8/2015

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 01 tập 10 trình chiếu ngày 20/8/2015 trên sóng VTV3, Game Show truyền hình bom tấn mùa hè 2015. Với những thử thách hấp dẫn, kinh phí đầu tư trường quay lên đến 16 tỷ đồng, giải thưởng hấp dẫn cho người vô địch là chiếc xe CRV chương trình hiện đang rất được khán giả cả nước quan tâm.
Chuỗi thử thách B của vòng 1 (Stage 1, Set B) gồm có các thử thách: Nhảy xa, Ôm trụ, Cầu nhím, Cú nhảy phi thường, Tarzan đu dây, Tiều phu về đích.
Tập 10 "Sasuke Việt Nam - Không giới hạn" ngày 20/8/2015 diễn ra rất hấp dẫn và thú vị.
Cặp đôi của Vietnam Idol Phương Linh - Đông Hùng tham gia cùng Sasuke Việt Nam trong tập 10
Trong tập này Sasuke có sự tham gia của cặp đôi từ Việt Nam Idol Phương Linh - Đông Hùng. Dù có cơ thể khá cường tráng tuy nhiên Đông Hùng cũng không thể vượt qua ở thử thách thứ Hai - ôm trụ. Còn Phương Linh thì đã lập được kỷ lục "cú nhảy ngắn nhất - xấu nhất Sasuke" do MC Lại Văn Sâm công bố. Sự có mặt của họ đã làm cho sân khấu Sasuke thêm phần sôi động.
Trong đêm thi này, thí sinh Nguyễn Việt Dũng - một Kiến trúc sư, người đã quyết tâm phải bỏ thuốc, bỏ rượu để luyện tập tham gia Sasuke Việt Nam là người có thành tích tốt nhất: 48:04 hiện đang ở vị trí thứ Hai bảng xếp hạng của Set B đến thời điểm này.
Xem Video full của Sasuke Việt Nam Không giới hạn Mùa 01 Tập 10 tại đây:

Là một người yêu thích Sasuke, chắc hẳn bạn cũng không thể bỏ qua Gameshow hấp dẫn này phiên bản Mỹ. Phiên bản được cho là tổ chức thành công nhất bởi Hãng truyền thông NBC. Hiện nay đã thực hiện đến mùa thứ 7. Xem cập nhật tập mới nhất dưới đây



Xem video nóng nhất của American Ninja Warrior và Sasuke Việt Nam - Không giới hạn tại đây Sasuke.vn
Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 10 | Ngày 20/8/2015 Reviewed by Andy Pham on 10:51 Rating: 5
All Rights Reserved by SASUKE VIỆT NAM - GAME SHOW KHÔNG GIỚI HẠN © 2014 - 2015
Powered By SASUKE, Designed by NINJA WARRIOR TV

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.