Top Ad unit 728 × 90

recentposts

Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 13 | Ngày 10/9/2015

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 01 tập 13 trình chiếu ngày 10/9/2015 trên sóng VTV3, Game Show truyền hình bom tấn mùa hè 2015. Với những thử thách hấp dẫn, kinh phí đầu tư trường quay lên đến 16 tỷ đồng, giải thưởng hấp dẫn cho người vô địch là chiếc xe CRV chương trình hiện đang rất được khán giả cả nước quan tâm.
Sau khi kết thúc Vòng 1 với 2 chuỗi thử thách. Sasuke Việt Nam có 2 tuần đặc biệt trước khi bước vào Vòng 2 của Mùa thi đấu thứ nhất 2015.
Trong chương trình Không giới hạn Sasuke Việt nam đặc biệt, các chiến binh xuất sắc của Sasuke Việt nam sẽ thi đấu với các chiến binh đến từ các nước trên thế giới.
Sự xuất hiện của Ninja hàng đầu thế giới Ryo Matachi - chiến binh nổi tiếng Nhật Bản với sức mạnh phi thường, từng lọt vào chung kết Sasuke Nhật Bản và tham gia những cuộc chiến đẳng cấp thế giới với đội tuyển Mỹ và đội tuyển thế giới - khiến khán giả rất háo hức. 
Ryo Matachi - Ngôi sao Sasuke đến từ Nhật Bản
Màn trình diễn của Ryo Matachi đúng như mong đợi đã không làm khán giả thất vọng. Chỉ với 43 giây 40, anh chàng 28 tuổi đã hoàn thành chuỗi thử thách đầu tiên.Dù lập kỷ lục Sasuke Việt Nam nhưng Matachi không thực sự hài lòng với kết quả này.
Các chuỗi thử thách liên hoàn với nhiều hiệp thi đấu khác nhau, hai đội Việt Nam và quốc tế đã mang đến cho khán giả truyền hình những màn trình diễn sức mạnh ấn tượng. So ngoại hình, đội Việt Nam có phần lép vế hơn các chiến binh đến từ Nhật Bản, Bungari và Ukraina. Bất ngờ đã xảy ra khi các chiến binh Việt Nam chứng minh được sự dẻo dai và bền bỉ của mình là không giới hạn.

Với chuỗi thử thách mang số hiệu 1A, phần lớn các chiến binh đều vượt qua với thành tích trên 1 phút như Kubota (1 phút 21 giây 05), Hoàng Phụng (1 phút 18 giây 47), Ngô Thành Đạt (1 phút 25 giây 64), Yamashita (1 phút 32 giây 99).
Trường hợp thất bại đáng tiếc là Đinh Viết Kiên - chiến binh từng vượt qua thử thách này nhưng trong lần thi đấu này anh không về đích.
Cuộc so tài giữa 2 đội sẽ còn tiếp diễn trong tập 14 của chương trình, lên sóng VTV3 vào 20h thứ năm, ngày 17/9.
Xem Video full của Sasuke Việt Nam Không giới hạn Mùa 01 Tập 13 tại đây:

Là một người yêu thích Sasuke, chắc hẳn bạn cũng không thể bỏ qua Gameshow hấp dẫn này phiên bản Mỹ. Phiên bản được cho là tổ chức thành công nhất bởi Hãng truyền thông NBC. Hiện nay đã thực hiện đến mùa thứ 7. Xem cập nhật tập mới nhất dưới đây:



Xem video nóng nhất của American Ninja Warrior và Sasuke Việt Nam - Không giới hạn tại đây Sasuke.vn
Từ khóa tìm kiếm: Sasuke Việt Nam Không giới hạn Tập 12 - Mùa 1, Ngày 3/9/2015
Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 13 | Ngày 10/9/2015 Reviewed by Andy Pham on 02:53 Rating: 5
All Rights Reserved by SASUKE VIỆT NAM - GAME SHOW KHÔNG GIỚI HẠN © 2014 - 2015
Powered By SASUKE, Designed by NINJA WARRIOR TV

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.