Top Ad unit 728 × 90

recentposts

Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 03 - Tập 01 | Ngày 22/06/2017

Sasuke Việt Nam - Không giới hạn - mùa 03 tập 01 trình chiếu ngày 22/06/2017 trên sóng VTV3. Sau thành công của 2 mùa giải trước, game show truyền hình tiếp tục trở lại với mùa thứ 3 với những thử thách hấp dẫn đến từ Nhật Bản, giải thưởng dành cho người vô địch là 800 triệu.

Kết thúc mùa Sasuke thứ 2, thí sinh Lê Văn Thực đã tạo nên kỳ tích trong lịch sử Sasuke Việt Nam - Không giới hạn khi trở thành người chinh phục đỉnh Midoriyama trong thời gian ngắn nhất: 24 giây. Trước đó, ở mùa đầu tiên, chưa có thí sinh nào vượt qua được đỉnh Midoriyama và giành chiến thắng chung cuộc.
Nhiều ngôi sao giải trí là khách mời sẽ tham gia cùng Sasuke 2017
Tại Sasuke Việt Nam - Không giới hạn mùa 3, ngay từ vòng đầu tiên, độ khó của các thử thách đã được nâng lên, tăng thêm sự kịch tính trong từng phần thi. Chuối thử thách 1 A ở Vòng 1 của Sasuke Việt Nam - Không giới hạn -2017 gồm các thử thách: Nhảy 4 bước, Ôm trụ, Cầu búa, Người nhện nhảy, Trượt vòng, Bám lưới, Cầu nhím, Cú nhảy phi thường, Tarzan đu dây và Tiều phu về đích. Theo luật chơi, thí sinh nào vượt qua các thử thách này trong khoảng thời gian 100 giây sẽ giành quyền bước vào vòng 2.

Trong vòng 1 Sasuke Việt Nam 2017 - Không giới hạn còn có sự tham gia của các khách mời: người mẫu Mai Ngô, người đẹp Nam Em, diễn viên Minh Anh, biên đạo múa Quang Đăng, ca sĩ Thái Trinh và diễn viên Huỳnh Anh. Các khách mời sẽ tạo nên không khí vui tươi và sôi động cho chương trình năm nay.
Phần thi hấp dẫn của khách mời Mai Ngô - Á quân The Face 2016
Ở Sasuke Việt Nam 2017 - Không giới hạn tập 1, khách mời là người mẫu - Mai Ngô, á quân The Face 2016. Mặc dù chăm chú theo dõi phần thi của các vận động viên và khởi động kỹ càng nhưng Mai Ngô vẫn chật vật với các thử thách của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, tuy nhiên với thân hình người mẫu và những điệu nhảy hấp dẫn từ vũ công xinh đẹp này đã mang đến đấu trường một làn gió mát cho đêm hè nóng bức ở Tokyu Bình Dương.
Xem lại chương trình tại đây 
(Nguồn: Daily Motion)

Năm nay Thiều Bảo Trang thay thế Diệp Lâm Anh trong vai trò MC. Còn ca sĩ nhạc Rock Phạm Anh Khoa sẽ đồng hành cùng MC Thành Trung trong phần bình luận tiếp sức cho các thí sinh. Bộ ba nhiều năng lượng này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho đấu trường Sasuke Việt Nam - Không giới hạn mùa 3.
Bảng xế hạng các thi sinh về đích Không giới hạn - Sasuke Mùa 3 - Tập 1
Về các thí sinh, với quy chế 100 giây, ngay trong tập 1 đã làm cho người xem hết sức hồi hộp rồi vỡ òa trong những bất ngờ.  Một số cái tên xuất hiện trong tập này: Kiều Văn Nghĩa, Nguyễn Ngọc Tú, Lê Văn Bình, Vũ Trí Mạnh, Chu Văn Bản, Nguyễn Quang Minh, Phan Thanh Chiến … Người đạt thành tích tốt nhất trong Tập 1 là Chu Văn Bản với thời gian còn dư 34.60 giây

Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 03 - Tập 01 | Ngày 22/06/2017 Reviewed by Andy Pham on 07:30 Rating: 5
All Rights Reserved by SASUKE VIỆT NAM - GAME SHOW KHÔNG GIỚI HẠN © 2014 - 2015
Powered By SASUKE, Designed by NINJA WARRIOR TV

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.