Top Ad unit 728 × 90

recentposts

Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 15 | Ngày 24/9/2015

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 01 tập 15 trình chiếu ngày 24/9/2015 trên sóng VTV3, Game Show truyền hình bom tấn mùa hè 2015. Với những thử thách hấp dẫn, kinh phí đầu tư trường quay lên đến 16 tỷ đồng, giải thưởng hấp dẫn cho người vô địch là chiếc xe CRV chương trình hiện đang rất được khán giả cả nước quan tâm.

Tối 24/9, chương trình “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” mùa 01 tập 15 lên sóng với những pha chinh phục thử thách đầy gay cấn của 8 thí sinh đầu tiên của Vòng 2. Khách mời bình luận trong tập này là MC Phan Anh.
MC Phan Anh hữa sẽ tham gia thử thách Sasuke
Trong quá trình theo dõi phần thi của các tuyển thủ, nam MC điển trai này đã chia sẻ rằng anh đang nuôi quyết tâm chinh phục đỉnh tháp Sasuke trong mùa tới. Phan Anh cho biết thêm, mình vẫn cố gắng tập luyện để có thể được đứng ở vị trí của các tuyển thủ một lần, chinh phục giới hạn của bản thân.
Trong tập 15, các thí sinh phải bước vào chuỗi thử thách thứ hai với thời gian giới hạn là 100 giây. với các thử thách: Cú trượt gian nan, thang cá hồi, tránh búa qua cầu, bật tường đu dây, vượt tường cong… tất cả tạo nên chuỗi thử thách liên hoàn, tưởng chừng như là bất khả thi đối với những ai mất tập trung, dù chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ. Chỉ cần trong khoảng thời gian này, thí sinh nào vượt qua được tất cả các chướng ngại thì sẽ dành tấm vé đi tiếp, không quan trọng ai nhanh hơn.
Đỗ Trường Lập là người duy nhất về đích trong đêm thi đầu tiên của Vòng 2 Sasuke Việt Nam mùa 1
Các chiến binh liên tục thất bại tại chuỗi thử thách mới, đặc biệt là thử thách thang cá hồi. Trong số 8 thí sinh đầu tiên của vòng 2 thì chỉ có duy nhất một thí sinh chạm tay đến nút bấm cuối cùng đó là Đỗ Trường Lập với thành tích 0:25:92. Đây là một phần trình diễn sức mạnh khá ngoạn mục của chàng trai trẻ đến từ Đà Nẵng, nhờ tập luyện chăm chỉ và sự động viên tinh thần rất lớn của bạn gái luôn sát cánh trong các vòng thi.
Xem Video full của Sasuke Việt Nam Không giới hạn Mùa 01 Tập 15 tại đây:

Là một người yêu thích Sasuke, chắc hẳn bạn cũng không thể bỏ qua Gameshow hấp dẫn này phiên bản Mỹ. Phiên bản được cho là tổ chức thành công nhất bởi Hãng truyền thông NBC. Hiện nay đã thực hiện đến mùa thứ 7. Xem cập nhật tập mới nhất dưới đây:



Xem video nóng nhất của American Ninja Warrior và Sasuke Việt Nam - Không giới hạn tại đây Sasuke.vn
Từ khóa tìm kiếm: Sasuke Việt Nam Không giới hạn Tập 14 - Mùa 1, Ngày 17/9/2015
Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 15 | Ngày 24/9/2015 Reviewed by Admin on 12:40 Rating: 5
All Rights Reserved by SASUKE VIỆT NAM - GAME SHOW KHÔNG GIỚI HẠN © 2014 - 2015
Powered By SASUKE, Designed by NINJA WARRIOR TV

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.