Top Ad unit 728 × 90

recentposts

Thông tin về Ngày thi sơ tuyển Sasuke Việt Nam Không giới hạn 2016 - Mùa thứ 2

Như vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, kể từ khi VTV3 tiết lộ Vòng loại Không giới hạn - Sasuke Việt Nam sẽ được tái khởi động từ tháng 11 năm nay. BTC chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam vừa có thông tin tiếp theo về cuộc thi Game Show Không giới hạn - Sasuke Việt Nam Mùa thứ 2.
Thông tin Đăng ký Không giới hạn Sasuke Việt Nam đang được giới trẻ quan tâm
Theo thông tin được đưa ra trên Facebook chính thức của chương trình, Vòng loại của chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa thứ 2 sẽ được diễn ra trên 4 địa điểm, cụ thể như sau:
- Vòng loại Không giới hạn Sasuke Việt Nam tại Hà Nội Ngày 21 và 22/11
- Vòng loại Không giới hạn Sasuke Việt Nam tại Đà Nẵng Ngày 28 và 29/11 
- Vòng loại Không giới hạn Sasuke Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh Ngày 14-15/11/2015
- Vòng loại Không giới hạn Sasuke Việt Nam tại Bình Dương Ngày 3/1/2016
Như vậy về phần sơ tuyển, Không giới hạn Sasuke Việt Nam mùa thứ 2 cũng được tổ chức tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP Hồ Chí Mih, Đà Nẵng và nơi sẽ tổ chức vòng chung kết là Bình Dương giống như ở mùa 1.
Hiện nay thông tin về thể lệ cuộc thithủ tục đăng ký dự thi Không giới hạn Sasuke Việt Nam mùa thứ 2 vẫn chưa được BTC đưa ra.
Bạn đọc có thể tham khảo clip giới thiệu thể lệ cuộc thi Không giới hạn Sasuke Việt Nam ở mùa đầu tiên dưới đây:

Hoặc tham khảo bài viết: Đăng ký tham gia Game show Sasuke Việt Nam - Không giới hạn hoặc tới website của chương trình Khôn giới hạn sasukevietnam.vtv.vn để được cập nhật.
Sasuke là một trong những trò chơi truyền hình (Game Show) nổi tiếng nhất thế giới và luôn giữ vị trí hàng đầu trong số những trò chơi truyền hình được theo dõi nhiều nhất tại Nhật Bản và Mỹ. 
Tại Nhật Bản, Sasuke là trò chơi thể thao truyền hình quy mô lớn với sự tham gia của 100 người chơi. Sasuke có tất cả 4 vòng thi đấu với rất nhiều thử thách khó khăn, đòi hỏi sự tập luyện nghiêm túc và nỗ lực hết mình của mỗi người chơi. Hiện nay Sasuke Nhật bản đã tổ chức được 31 mùa thi đấu và đã có 4 người chinh phục thành công đỉnh Mydoriyama.
Tại Mỹ chương trình được gọi là American Ninja Warrior (Chiến binh Ninja Mỹ). Hiện nay đã tổ chức được 7 mùa thi đấu, sau 6 mùa không tìm ra nhà vô địch thì đến mùa thứ 7 (American Ninja Warrior 2015) đã có 2 chiến binh Ninja Mỹ chinh phục thành công đỉnh Mydoriyama đó là Geoff Britten và Isaac Caldiero. Thí sinh về đích với thời gian nhanh hơn Isaac Caldiero đã chiến thắng giải thưởng lớn lên đến 1 triệu đô la Mỹ.
Tại Việt Nam, với tên gọi Không giới hạn Sasuke Việt Nam cũng đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng khán giả sau mùa giải đầu tiên 2015.
Thông tin về Ngày thi sơ tuyển Sasuke Việt Nam Không giới hạn 2016 - Mùa thứ 2 Reviewed by Andy Pham on 19:29 Rating: 5
All Rights Reserved by SASUKE VIỆT NAM - GAME SHOW KHÔNG GIỚI HẠN © 2014 - 2015
Powered By SASUKE, Designed by NINJA WARRIOR TV

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.