Top Ad unit 728 × 90

recentposts

Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 16 | Ngày 01/10/2015

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa 01 tập 16 trình chiếu ngày 01/10/2015 trên sóng VTV3, Game Show truyền hình bom tấn mùa hè 2015. Với những thử thách hấp dẫn, kinh phí đầu tư trường quay lên đến 16 tỷ đồng, giải thưởng hấp dẫn cho người vô địch là chiếc xe CRV chương trình hiện đang rất được khán giả cả nước quan tâm.

Tối 01/10/9, chương trình “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” mùa 01 tập 16 lên sóng đêm thi thứ 2 của Vòng 2, với 9 thí sinh tiếp theo. MC Phan Anh tiếp tục là khách mời của chương trình.
Nguyễn Phước Huynh - Thí sinh duy nhất vượt qua Stage 2 trong tuần này
Trong tập 16, các thí sinh phải bước vào chuỗi thử thách thứ hai với thời gian giới hạn là 100 giây. với các thử thách: Cú trượt gian nan, thang cá hồi, tránh búa qua cầu, bật tường đu dây, vượt tường cong… tất cả tạo nên chuỗi thử thách liên hoàn, tưởng chừng như là bất khả thi đối với những ai mất tập trung, dù chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ. Chỉ cần trong khoảng thời gian này, thí sinh nào vượt qua được tất cả các chướng ngại thì sẽ dành tấm vé đi tiếp, không quan trọng ai nhanh hơn.
Hoàng Ân - Niềm hy vọng của Stage 2 đã gặp khó khăn ở thử thách tránh búa qua cầu
Thang cá hồi tiếp tục là chướng ngại lớn đối với các thí sinh, để vượt qua thử thách này cần có sức thân trên tốt cộng với phối hợp nhịp nhàng với phần chân và tay. Trong số 9 thí sinh tuần này thì chỉ có duy nhất một thí sinh chạm tay đến nút bấm cuối cùng đó là Nguyễn Phước Huynh, anh về đích với thành tích 61 giây 37. Phước Huynh từng là thí sinh đại diện tham gia đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội quốc tế. Anh cũng là người thứ 2 vượt qua được chuỗi thử thách này của chương trình cho tới tuần này. Thành tích của Phước Huynh là niềm an ủi duy nhất trong ngày thi hôm đó bởi tất cả các gương mặt tiềm năng đều không thể chinh phục được các chướng ngại vật.

Xem Video full của Sasuke Việt Nam Không giới hạn Mùa 01 Tập 16 tại đây:

Là một người yêu thích Sasuke, chắc hẳn bạn cũng không thể bỏ qua Gameshow hấp dẫn này phiên bản Mỹ. Phiên bản được cho là tổ chức thành công nhất bởi Hãng truyền thông NBC. Hiện nay đã thực hiện đến mùa thứ 7. Xem cập nhật tập mới nhất dưới đây:



Xem video nóng nhất của American Ninja Warrior và Sasuke Việt Nam - Không giới hạn tại đây Sasuke.vn
Tập trước: Sasuke Việt Nam Không giới hạn Tập 15 - Mùa 1, Ngày 24/9/2015
Sasuke Việt Nam - Không giới hạn | Mùa 01 - Tập 16 | Ngày 01/10/2015 Reviewed by Andy Pham on 11:35 Rating: 5
All Rights Reserved by SASUKE VIỆT NAM - GAME SHOW KHÔNG GIỚI HẠN © 2014 - 2015
Powered By SASUKE, Designed by NINJA WARRIOR TV

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.